Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Thành phố Vũng Tàu tổng kết hoạt động năm 2014
06:42 | 08/02/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 6/2, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.


Năm 2014, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Thành phố Vũng Tàu đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động có hiệu quả, qua đó giúp đỡ, động viên nhiều Hội viên, người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu vươn lên vượt qua khó khăn. Cụ thể, Hội đã phối hợp với Trung tâm VHTT TP. Vũng Tàu tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao dành cho người khuyết tật. Đặc biệt, trong năm 2014, Hội đã vận động  các cơ quan ban, ngành, các tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ quỹ từ thiện với tổng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, Hội đã hỗ trợ phẫu thuật mắt miễn phí cho 380 người mù; phẫu thuật tim bẩm sinh cho 1 trẻ em nghèo; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 728 người nghèo; tặng 75 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật và 73 xe đạp cho trẻ mồ côi nghèo hiếu học; tặng gần 180 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học; trợ cấp thường xuyên cho 32 người khuyết tật, trẻ mồ côi; thăm hỏi tặng quà cho 3.647 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo của Thành phố.
 
Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2015, Hội bảo trợ NKT, TMC và BNN TPVT tiếp tục vận động xây dựng nguồn quỹ hỗ trợ các hoạt động chính của Hội như: phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người khiếm thị; phẫu thuật phục hồi chức năng, giới thiệu việc làm, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, thăm tặng quà, trợ cấp thường xuyên cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu