Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ đợt 1 năm 2015
07:53 | 12/02/2015 Print   E-mail    

Sáng ngày 10/02/2015, tại hội trường UBND phường, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 6 tổ chức hội nghị phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ đợt 1 năm 2015. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Lâm – UVBCH Đảng bộ Thành phố Vũng Tàu – Chủ tịch Hội LHPN – Thành viên Hội đồng NVQS Thành phố, đồng chí Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường; tham dự còn có các đồng chí ủy viên Hội đồng NVQS phường, các đoàn thể, bí thư, trưởng khu phố, khu phố đội trưởng, cảnh sát khu vực và 19 thanh niên có lệnh gọi nhập ngũ đợt 1 năm 2015.

Phường 6, đợt 1 năm 2015 có tổng số thanh niên trúng tuyển và có lệnh gọi thanh niên nhập ngũ là 19 thanh niên (trong đó có 17 thanh niên có đơn tình nguyện). Được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp động viên của chính quyền với MTTQ và các đoàn thể từ phường đến khu dân cư trong suốt thời gian sơ tuyển, khám tuyển cho đến nay phường 6 có 19 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ đợt 1 năm 2015, các thanh niên nhận lệnh đã thể hiện được tinh thần và sẵn sàng nhập ngũ với quyết tâm cao.
 
Đ/c Nguyễn Thị Lâm trao lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên
 
Phát biểu động viên của đồng chí Nguyễn Thị Lâm, đồng chí Võ Văn Quyền đã chúc mừng 19 thanh niên và chúc thanh niên nhập ngũ có đủ bản lĩnh vững vàng, rèn luyện trong quân ngũ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, xứng đáng là thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.
Tin, ảnh:Vũ Văn Thụ
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu