Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường Thắng Tam phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2015.
08:52 | 12/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 10/02/2015, tại hội trường phường, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường Thắng Tam tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2015. Đến dự có đại diện Hội đồng NVQS thành phố Vũng Tàu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, thành viên Hội đồng NVQS, các ông, bà là Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, cùng với các gia đình và công dân có lệnh gọi nhập ngũ đợt 1 năm 2015.
 
Các công dân nhận lệnh nhập ngũ năm 2015
 
Trải qua các bước theo quy tình tuyển chọn công dân nhập ngũ, đến nay Có 16 công dân, trên địa bàn phường Thắng Tam, đủ điều kiện về sức khỏe và phẩm chất đạo đức được tuyển chọn nhập ngũ năm 2015; Nhân dịp này, UBND phường, khen thưởng cho 14 công dân có đơn tình nguyện nhập ngũ.
 
Phát biểu tại buổi phát lệnh, ông Trần Bá Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường, rất hoan nghênh và chúc mừng các gia đình có con em nhận lệnh nhập ngũ, đã đến dự đầy đủ và gửi lời động viên khích lệ các thanh niên hãy an tâm lên đường nhập ngũ, thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân. Ông chia sẻ: trải qua nhiều năm nhưng tinh thần của các thanh niên phường Thắng Tam, luôn luôn hăng hái, xung phong nhập ngũ, trở về địa phương sau khi hoàn thành nhiệm vụ và sẽ trưởng thành tốt hơn trong môi trường quân ngũ. Qua đó, ông cũng căn dặn các công dân nhập ngũ, giữ gìn sức khoẻ và ăn Tết vui vẻ,và an toàn.Hội đồng NVQS phường, sẽ tiếp tục quan tâm, động viên, thăm hỏi, giúp đỡ, tổ chức gặp mặt, trao tặng quà cho các gia đình và công dân có lệnh nhập ngũ./.
 
Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu