Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Giới thiệu nguồn vốn Quỹ đầu tư phát triển và phương pháp tiếp cận tài trợ vốn vay của Quỹ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
03:16 | 24/01/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 22/1, tại Hội trường Thành ủy Tp. Vũng Tàu, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh BRVT tổ chức Hội nghị " Giới thiệu nguồn vốn Quỹ đầu tư phát triển và phương pháp tiếp cận tài trợ vốn vay của Quỹ". Tham gia hội nghị có hơn 70 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã được giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của Quỹ đầu tư phát triển tỉnh BRVT, đồng thời được hướng dẫn phương pháp tiếp cận nguồn vốn của Quỹ. Được biết, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh BRVT được thành lập tháng 11/2013 theo quyết định của UBND tỉnh với vốn điều lệ 500 tỷ đồng. Quỹ chính thức hoạt động vào tháng 6/2014. Đây là tổ chức tài chính nhà nước địa phương, hoạt động động theo mô hình ngân hàng chính sách, không vì mục tiêu lợi nhuận để hỗ trợ đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Quỹ đầu tư phát triển tỉnh BRVT có chức năng tiếp nhận vốn ngân sách tỉnh, vốn tài trợ, viện trợ; huy động các nguồn vốn trung và dài hạn từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, đặc biệt là huy động vốn từ các tổ chức tài chính quốc tế để thực hiện các họt động đầu tư trực tiếp vào các dự án, cho vay đầu tư, góp vốn thành lập doanh nghiệp, ủy thác và nhận ủy thác...theo các danh mục do UBND tỉnh ban hành.
 
Từ khi thành lập đến nay, quỹ đã hỗ trợ cho 40 doanh nghiệp triên địa bàn tỉnh vay vốn đầu tư.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu