Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà các đơn vị quân đội nhân ngày 22/12
06:25 | 22/12/2014 Print   E-mail    

 

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12 1944 - 22/12/2014), sáng nay 22/12, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Ngọc Minh- Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đơn vị: Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3, Hải đội 301- đơn vị trực thuộc Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 3, Cụm đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy và Cụm trinh sát số 2- trực thuộc Bộ tư lệnh cảnh sát biển.
 
Tại các nơi đến, ông Võ Ngọc Minh thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng đến các đơn vị quân đội nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng quân đội nhân dân VN, đồng thời ần cần thăm hỏi tình hình đời sống, học tập và công tác của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Trong không khí thân tình, ông Võ Ngọc Minh cũng gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến người thân, gia đình các cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy tin tưởng, trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.
 
Bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ban ngành trong tỉnh, Đại diện lãnh đạo các đơn vị cho biết: dù phía trước còn nhiều khó khăn, song với tinh thần của những người lính cụ Hồ, lực lượng cảnh sát biển quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của tổ quốc, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân.
 
Nhân dịp này, Đoàn đã gửi tặng mỗi đơn vị một phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng 5 triệu đồng tiền mặt.
 
 
Tin: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu