Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBND tỉnh thông qua kế hoạch phối hợp tổ chức Liên hoan Đội tuyên truyền Văn hóa lần thứ IX- Khu vực Nam bộ năm 2014.
03:05 | 30/10/2014 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 22/10, ông Lê Thanh Dũng chủ trì  cuộc họp với Sở văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh, cùng các sở, ban, ngành liên quan nhằm thông qua kế hoạch phối hợp tổ chức Liên hoan Đội tuyên truyền Văn hóa lần thứ IX- Khu vực Nam bộ năm 2014.
      
 
Theo kế hoạch liên tịch giữa Sở văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh, chương trình Liên hoan Đội tuyên truyền Văn hóa lần thứ IX- Khu vực Nam bộ năm 2014 có chủ đề " Biên giới và Biển đảo Việt Nam". Chương trình có sự tham gia của 16 đội Tuyên truyền văn hóa của 16 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam với gần 500 diễn viên, khách mời. Thông qua các hình thức: ca, múa, nhạc, hoạt cảnh; cổ động trực quan, trình chiếu hình ảnh.... các đội tuyên truyền văn hóa sẽ tuyên truyền đến người dân tỉnh BRVT các các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước về biên giới, biển, đảo Việt Nam; đồng thời ca ngợi phẩm chất truyền thống, bản chất tốt đẹp của các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng;  khẳng định, khắc họa ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc...Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 17/11 tại Trung tâm văn hóa tỉnh BRVT và Trung tâm văn hóa các huyện, Thành phố trong tỉnh. 

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Lê Thanh Dũng- phó chủ tịch UNND tỉnh đồng ý với kế hoạch trên, đồng thời nhấn mạnh, đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá du lịch tỉnh BRVT với các tỉnh thành khu vực phía Nam; góp phần thiết thực nâng cao mức hưởng thụ văn hóa cho nhân dân tỉnh nhà. Do vậy, Sở VHTT&Du lịch, Bộ CHBP tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với các địa phương và đơn vị liên quan, nhằm tổ chức chu đáo, an toàn và hiệu quả.

Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu