Tin trong nước Tin trong nước
Bà Rịa-Vũng Tàu đẩy mạnh tuyên truyền về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3.
04:12 | 14/03/2014 Print   E-mail    

 
Tháng 6-2012, Liên hợp quốc đã tuyên bố chọn ngày 20-3 hàng năm là ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên, trong đó có Việt Nam cùng cam kết sẽ hưởng ứng, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.
 
Tại Việt Nam, hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc, ngày 26-12-2013, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 hàng năm”. Việt Nam là một trong số 193 nước thành viên cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng những hành động thiết thực, nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân. Năm 2014 là năm đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, được tiếp nối từ chủ đề “Kết nối yêu thương” của Năm Gia đình Việt Nam 2013.
 
Để tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa-Vũng tàu nói chung đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế Hạnh phúc đến người dân; đồng thời tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc phù hợp với tình hình thực tế của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương.Theo kế hoạch đề ra vào lúc 8h ngày 20/03/2014 Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, tổ chức hội thi kỷ niệm ngày quốc tế hạnh phúc, tại Trung tâm văn hóa tỉnh số 147 đường 27/4 phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa. Trân trọng kính mời nhân dân tới tham dự và cổ vũ cho hội thi của chúng ta thành công rực rỡ.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.