Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu: Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp lễ 2/9.
12:16 | 02/09/2016 Print   E-mail    

Tối ngày 31/8, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu đã kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Chợ Du Lịch ở Bãi Sau. 

Đoàn kiểm tra thủ tục pháp lý và test nhanh về formol và hàn the cho các mẫu thử. 

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn đã tiến hành kiểm tra tình hình an toàn thực phẩm và lấy mẫu xét nghiệm nhanh về formol và hàn the cho 16 mẫu thử hải sản (gồm mực, bạch tuộc, tôm …) tại các Quán hải sản A Mập, Thu Tiến, Cô Tấm … đều cho kết quả âm tính. Các cơ sở cũng đã xuất trình được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, hóa đơn mua bán hải sản… Tuy nhiên, còn một số cơ sở còn thiếu giấy xác nhận kiến thức VSATTP và giấy khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên. Đoàn kiểm tra yêu cầu các cơ sở này nhanh chóng bổ sung các giấy tờ còn thiếu để thực hiện tốt việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đúng theo quy định.

Được biết, Đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong đợt cao điểm trước, trong dịp lễ 2/9./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT