Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
TP.Vũng Tàu thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp lễ 2-9.
07:12 | 31/08/2016 Print   E-mail    

 

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2016), Thành ủy – HĐND - UBND – UBMTTQ thành phố Vũng Tàu tổ chức 06 đoàn đi thăm các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố.

Đoàn I do ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại xã Long Sơn.Thay mặt Thành ủy ủy, HĐND, UBND thành phố, Bí thư  đã hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn đối với các cán bộ tiền khởi nghĩa, các vị lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng là những người đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng thời, thông báo đến các gia đình những thành tựu mà Thành phố  đã đạt được trong những năm qua, khẳng định quyết tâm phấn đấu trong thời gian tới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố. Đại diện các đối tượng chính sách, bà Lê Thị Hai đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương và coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển của thành phố Vũng Tàu.

 Dịp này, lãnh đạo thành phố Vũng Tàu đã thăm và tặng quà cho 85 đối tượng chính sách trên địa bàn Thành phố, mỗi đối tượng là một suất quà 200 ngàn đồng và 500 ngàn đồng tiền mặt với tổng trị giá hơn 59 triệu đồng./.

 

Tin: Ngọc Linh, BBT