Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”.
04:56 | 28/07/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 25/7, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng”. Đến dự có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và thân nhân của các Mẹ được truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\20160725_143649.JPG

 Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã trao Bằng và Huy hiệu Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân 3 mẹ được truy tặng. 

  Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố khẳng định công lao to lớn của các  Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới các Mẹ được truy tặng danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước cùng gia đình các Mẹ. Thế hệ con cháu ngày nay đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng đã cống hiến cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Sự cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công là sự hy sinh cao quý, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau học tập, noi theo, cùng phấn đấu để xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Mai Ngọc Thuận đã trao Bằng và Huy hiệu Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân 3 mẹ: Mẹ Nguyễn Thị Tư, Mẹ Đỗ Thị Úc, Mẹ Nguyễn Thị Hiểu và số tiền 22.830.000đ cho mỗi Mẹ./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT