Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc Hội trại hè “Vòng tay đoàn kết” năm 2016.
10:15 | 23/07/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 18/7, Ban chỉ đạo hè thành phố Vũng Tàu tổ chức trại hè năm 2016 với chủ đề “Vòng tay đoàn kết”.  Đến dự có bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Bí thư Thành đoàn; Ông Nguyễn Văn Bùi, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố; bà Nguyễn Thị Kỷ, Giám đốc Thư viện Thành phố;. Đặc biệt là sự có mặt của 600 trại sinh là các em thiếu nhi điển hình của 17 đơn vị phường, xã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè ở các cơ sở.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân phát biểu tại trại hè.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân cho biết “Hội trại hè năm nay là dịp để các em thiếu niên và nhi đồng giao lưu học tập, trao đổi những kiến thức được tập huấn và bồi dưỡng trong hơn 02 tháng Hè. Với chủ đề “Vòng tay đoàn kết” các trại sinh sẽ được tham gia một sân chơi có các hoạt động vui khỏe, lành mạnh với không khí thi đua, tranh tài sôi nổi giữa thiếu nhi các đơn vị trong các nội dung như: Ngày hội Em yêu biển đảo quê em, Hội thi tuyên truyền măng non, Hội thi tài năng nhí, các trò chơi vận động, lửa trại, trò chơi lớn … Đồng thời, Ban chỉ đạo hè thành phố hy vọng rằng với những nội dung hoạt động hấp dẫn, sáng tạo, thắm tình đoàn kết sẽ để lại trong mỗi trại sinh những ấn tượng khó quên. Mong rằng tại các tiểu trại các trại sinh với tinh thần tự tin, đoàn kết sẽ phát huy được năng khiếu, sở trường của mình khi tham gia tranh tài và giành thắng lợi cao nhất.

Thay mặt hơn 500 trại sinh tham gia trại hè 2016, Em Nguyễn Anh Thư, trại sinh Phường 1 phát biểu “ Đến với trại hè hôm nay, nhiều điều thú vị đang chờ chúng cháu nhưng cũng là những thử thách để chúng cháu khẳng định mình. Và cháu tin rằng trong trại hè lần này với sự quan tâm của các cô chú lãnh đạo thành phố, các ban ngành đoàn thể, ban chỉ đạo hè thành phố sẽ cho chúng cháu có được một trại hè thật sự vui tươi, bổ ích để làm hành trang bước vào năm học mới. Thay mặt các bạn thiếu nhi cháu xin hứa sẽ quyết tâm rèn luyện, học tập thật tốt không chỉ trong dịp hè này mà còn trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường để đáp lại phần nào những tình cảm mà cô chú đã dành cho chúng cháu, để xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, “Con ngoan, trò giỏi”. Bên cạnh đó, chúng cháu xin hứa sẽ tham gia tốt tất cả các hoạt động và chấp hành kỷ luật cũng như nội quy Hội trại do Ban tổ chức đề ra”./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT