Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo Thành phố thăm các gia đình chính sách
10:28 | 23/07/2016 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), sáng ngày 21/7, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố Vũng Tàu đã tổ chức 6 đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trong thành phố là những thương binh, tù chính trị, nạn nhân chất độc hóa học, cha, mẹ, vợ liệt sĩ và những gia đình có công với cách mạng…

Ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND thành phố và các thành viên

thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Do, thương binh 3/4, Phường 1 

Tại các điểm đến, lãnh đạo thành phố và các thành viên đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các gia đình chính sách bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo Thành phố đã có chính sách và luôn quan tâm sâu sát, kịp thời đến đời sống của các gia đình, nhất là các gia đình có hoàn cảnh leo đơn, khó khăn. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp.

Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách là hoạt động được Thành phố tổ chức định kỳ hàng năm vào các dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm các sự kiện trọng đại của đất nước. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nguồn động viên để các đối tượng chính sách khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Nhân dịp này, Thành phố đã trao 85 suất quà mỗi suất trị giá 700.000đ đến những gia đình chính sách./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT