Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 56 (2014 – 2016) mở tại thành phố Vũng Tàu.
05:34 | 28/04/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 27/4, tại Hội trường Thành ủy Vũng Tàu, Trường Chính trị Tỉnh phối hợp với Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Lễ bế giảng, tổng kết khóa học và phát bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 56 (2014 – 2016). Dự  lễ bế giảng có Tiến sỹ Nguyễn Hồng Lương,  Hiệu trưởng trường Chính trị Tỉnh, ôngí Trần Ngọc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, ông Huỳnh Minh Quới, Giám đốc Trung tâm BDCD Thành phố.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Lương, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Sau 2 năm học tập, nghiên cứu, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; Kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; Quốc phòng – An ninh; Tư tưởng Hồ Chí Minh; … Kết thúc khóa học có 81 học viên được Hội đồng xét tốt nghiệp Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó, giỏi 5 học viên chiếm 6%, khá 66 học viên chiếm 79%, trung bình 10 học viên chiếm 15%. Nhân dịp này Hiệu trường Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào và học tập.

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Ngọc Hà, đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Ông Hà cũng khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; sự phối hợp quản lý, phục vụ chu đáo của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố; đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, tham gia lãnh đạo và góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, ... Đối với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố cần phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua, đoàn kết nhất trí trong việc thực hiện các nhiệm vụ để thực hiện tốt các lớp tiếp theo theo sự chỉ đạo của Thành ủy./.

 

Tin, ảnh: Hà Ngọc Anh, BBT