Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội người cao tuổi phường 7 tổ chức tổng kết công tác hội năm 2013.
09:17 | 26/12/2013 Print   E-mail    

 

 
Nhằm đánh giá công tác hội năm 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2014, hội người cao tuổi (NCT) phường 7 tổ chức tổng kết công tác hội và khen thưởng ,biểu dương  các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc  tại hội trường UBND phường số 02 Trương văn Bang.
 
Đến dự tổng kết có ông Lê Đức Nhận phó chủ tịch ban đại diện người cao tuổi Thành phố Vũng tàu, bà Đào Thị Thứ bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, các ông bà đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt nam , trưởng các đoàn thể, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận dân cư ,các chi hội trưởng hội NCT,các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hội năm 2013.
 
 
Ông Mai Xuân Đài chủ tịch hội NCT  phường 7  trình bày báo cáo tổng kết tại hội nghị
 
Hội NCT phường 7 có 9 chi hội với 1.367 hội viên chia làm 72 tổ hội . Năm 2013 hội đã bám sát chủ trương kế hoạch của ban đại diện NCT Thành phố và nội dung công tác đại hội 4 NCT Việt nam đề ra . Công tác hội đảm bảo hoạt động đều đặn ,có chất lượng . Công tác xây dựng củng cố hội được chú trọng thực hiện .Phong trào thi đua “tuổi cao gương sáng “ được các hội viên tích cực hưởng ứng đạt kết quả cao.
 
Hội đã thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của mình trong việc phối hợp triển khai cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc phụng dưỡng, phát huy vai trò NCT”, tổ chức sân chơi cho NCT, thực hiện tiêu chí “Sống vui, sống khẻo, sống có ích cho gia đình và XH” .Kịp thời nắm bắt các chủ trương chính sách, các chế độ ưu đãi của Đảng và nhà nước đối với người cao tuổi để tham mưu cho chính quyền làm tốt công tác chăm sóc NCT tại địa phương
 
Ông Vũ Trọng Quang chủ tịch MTTQVN phường trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu
 
Nhân dịp này UBND phường đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2013. Cá nhân bà Phan Thị Mỹ được trung ương hội tặng kỷ niệm chương.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.