Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tổng kết phong trào “TDĐKXDĐSVH” và công tác mặt trận năm 2013.
08:19 | 26/12/2013 Print   E-mail    

 

                                                           
Sáng ngày 20/12/2013, tại hội trường UBND phường 10, BCĐ phong trào “TDĐKXDĐSVH” và UBMTTQ VN phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “TDĐKXDĐSVH” và công tác mặt trận năm 2013.
Đến dự hội nghị có bà Vũ Thị Phương Hảo – PCT UBMTTQ TP.Vũng Tàu, đại diện phòng VHTT TPVT, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, trưởng ban công tác mặt trận, bí thư chi bộ, ban điều hành các khu phố và trên 80 đại biểu về dự hội nghị.
 Ông Nguyễn Văn Bắc - CT UBMTTQ phường 10 báo báo tại hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá phong trào “TDĐKXDĐSVH” và công tác mặt trận năm 2013. Trong năm qua, được sự quan  tâm hướng dẫn, chỉ đạo của UBMTTQ TPVT và sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng Ủy phường, do vậy phong trào “TDĐKXDĐSVH” mà trọng tâm là cuộc vận động “TDĐXDĐSVHƠKDC” đã đi vào đời sống của nhân dân, khơi dậy truyền thống văn hóa dân tộc, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, tình làng nghĩa xóm, tinh thần tương thân tương ái, xây dựng khối đại đoàn kết ở địa phương ngày càng được củng cố và mở rộng. Tình hình ANCT-TTATXH luôn được giữ vững. UBMTTQ phường còn phát huy vai trò vị trí của mình, chủ động phối hợp tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, và thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đạt nhiều kết quả tốt. Phát biểu tại hội nghị bà Vũ Thị Phương Hảo – PCT UBMTTQ TP.Vũng Tàu đánh giá cao kết quả đã đạt được trong năm 2013, khắc phục những tồn tại hạn chế, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác mặt trận năm 2014, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng Ủy, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên.
Ông Nguyễn Huy Cương - Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
 
Với những kết quả đã đạt được đã có 14 tập thể, 21 hộ gia đình, 19 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “TDĐKXDĐSVH” và 4 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu trong công tác mặt trận năm 2013./.    
Tin, ảnh H.H
BBT