Tin trong nước Tin trong nước
Cảm xúc Noel!
04:28 | 20/12/2013 Print   E-mail    

 
CẢM XÚC NOEL!
-------------
 
             Những ngày gần đây, dường như tiết trời đã se lạnh hơn vào mỗi sớm mai, báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại về. Trên khắp phố phường, các xứ đạo, nhà thờ... mọi người đã bắt đầu trang hoàng chào đón Noel 2013. Mùa Noel đến, mỗi người sẽ có những cảm xúc Giáng sinh rất khác nhau. Những ai xa nhà sẽ mơ ước về mái ấm với bố mẹ, người thân. Những tâm hồn cô đơn sẽ tìm kiếm một Noel hạnh phúc trong bàn tay ấm, hay đơn giản chỉ là một lời chúc an lành…
 
           Tại nhiều siêu thị, khách sạn lớn, các trung tâm thương mại, các điểm vui chơi giải trí…ở Vũng Tàu, không khí Noel đã bắt đầu rộn ràng với các chương trình kích cầu, giảm giá hấp dẫn nhất trong năm…
 
http://www.poly.edu.vn/wp-content/uploads/2013/11/FPT-Polytechnic-Ha-Noi.jpg
 
            Dịp này, hệ thống siêu thị coopmart khai trương thêm siêu thị coopmart Vũng Tàu 2 tại đường Lê Hồng Phong (phường 8). Từ nay đến 24/12, Hệ thống Siêu thị Coopmart cũng khuyến mãi lên tới 40% cho hơn 200 mặt hàng trang trí Giáng sinh và hàng trăm sản phẩm thời trang cũng được giảm giá mạnh trong dịp này.

             Tại chuỗi siêu thị Metro cũng đang triển khai các chương trình khuyến mãi lớn ‘Mua 5 tặng 1”, “Mua 6 tặng 1” và giảm giá 30% cho các sản phẩm trang trí Noel.
 
http://media.vietq.vn/files/vietq/hathuy/2013/thang11/tuan4/thang12/tuan1/thi_truong_noel1.jpg
 
            Tại nơi bán đồ trang trí Noen như nhà sách Đông Hải, Lê Lai, Nguyễn Du và một số tuyến đường như BaCu, Nguyễn Văn Trỗi.... người mua kéo đến nườm nượp, các cửa tiệm thi nhau phô trương các mặt hàng lung linh dưới ánh đèn, ngồn ngộn, ngợp mắt. Nhiều người đổ về để thoái mái  lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý, trong khi giá cả lại rẻ hơn ở những nơi khác. Giá cả nhìn chung năm nay không có biến động so với năm ngoái.
 
             Rảo xe một vòng quanh khu siêu thị rồi ra đường  Nguyễn An Ninh, BaCu... tôi thấy phố sá đã lộng lẫy, giống như bức tranh nhiều màu sắc rực rỡ, những ánh đèn lấp lánh từ cây thông và những bộ trang phục ông già noel tỏa sáng bắt mắt người đi đường.
 
            Trước cửa các nhà sách, khách sạn, cửa tiệm... nơi nào cũng được trang hoàng thật độc đáo để thu hút khách đến với mình, những bản nhạc đặc trưng của mùa Giáng sinh rộn ràng vang vọng ra. Rất đông bạn trẻ, các em thiếu nhi được cha mẹ đưa đến trầm trồ trước sự lung linh, ai cũng cầm máy hình, điện thoại di động ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.
 
          Bây giờ mùa Noel không chỉ là ngày hội của những người theo đạo Thiên Chúa giáo mà nó còn là mùa của sum họp, cầu chúc an lành, may mắn của tất cả mọi người./.

Bài:  Lê Ngân
BBT.