An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Trao tặng điện thoại cho người nghèo
05:28 | 03/03/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 02/3, tại hội trường Khối Vận, UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu phối hợp với Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức trao tặng điện thoại cho người nghèo trên địa bàn thành phố. Dự buổi trao tặng  có ông Nguyễn Doãn Hải – PCT UBMTTQVN thành phố, ông Lại Văn Trương – Giám đốc Viettel Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các hộ dân được trao quà.

Ông Lại Văn Trương – giám đốc Viettel Bà Rịa – Vũng Tàu tặng điện thoại cho người nghèo thành phố 

Trong đợt trao tặng này, Viettel đã tặng 50 chiếc điện thoại di động cho các hộ nghèo, tàn tật, khó khăn trên địa bàn thành phố. Mỗi chiếc điện thoại trị giá 330 ngàn đồng kèm theo một sim đã kích hoạt có tài khoản 60 ngàn đồng. Ngoài ra, trong 5 tháng tiếp theo mỗi hộ nhận điện thoại được hỗ trợ 30 ngàn đồng để gọi và được sử dụng nghe mãi mãi. 

Được biết, chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa do Viettel triển khai nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách tiếp cận với các dịch vụ viễn thông, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Theo đó, Viettel Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ dành tặng 1.000 chiếc điện thoại cho các hộ nghèo, gia đình chính sách  trên địa bàn tỉnh./. 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT