Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội người Cao tuổi khu phố 1 - Phường 9 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013.
08:35 | 17/12/2013 Print   E-mail    

 

 
CHI HỘI NGƯỜI CAO TUỔI KHU PHỐ 1 - PHƯỜNG 9 TỔ CHỨC
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013
-----------------
 
Chiều ngày 15/12/2013 tại Trụ Sở Khu Phố 1, Ban Chấp Hành Chi Hội Người cao tuổi Khu phố 1 – Phường 9 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
 
 Tiết mục văn nghệ do hội viên chi hội trình diễn

 
               Đến dự Hội nghị có Ông Phạm Trọng Hách – Chủ Tịch Hội Người Cao Tuổi Phường 9; Ông Nguyễn Đình Dung – Bí Thư Chi Bộ Khu phố 1; Bà: Phạm Thị Chung – Trưởng Khu phố 1; đến dự còn có đại diện các ban ngành đoàn thể Khu phố và hơn 100 các cụ hội viên  người cao tuổi của khu phố 1.

              Theo báo cáo năm 2013, Chi Hội đã kết nạp được 07 hội viên mới nâng tổng số lên 108 hội viên; Ban Chấp Hành Hội gồm 06 thành viên trong đó thay đổi 01 đồng chí Chi Hội Trưởng mới. Trong năm đã tổ chức thăm hỏi ốm đau 19 cụ; Phúng viếng 01 cụ qua đời; Tặng quà ngày lễ tết cho 50 cụ; duy trì hoạt động câu lạc bộ dưỡng sinh, thơ ca, cờ tướng đã tạo điều kiện cho Người Cao Tuổi khu phố sống vui, sống khỏe, sống có ích. Trong năm đã vận động được quỹ chi hội là 14.230.000 đồng.Chi hội đã thực hiện tốt các phong trào “Tuổi cao, gương sáng, đoàn kết gương mẫu” do Hội Phường và Thành Phố phát động.

          Trên tinh thần đoàn kết, nhất trí, trách nhiệm cao, cùng nhau hoạt động tốt đưa phong trào ngày càng vững mạnh, chi hội đã hoàn thành tốt về mọi mặt, bên cạnh công tác rèn luyện, chăm sóc sức khỏe, các hội viên còn tích cực tham gia vào đội văn nghệ, đem lời ca, tiếng hát phục vụ cho các hội nghị, đẩy mạnh phong trào vui khỏe cho các hội viên trong đó có Bà: Phạm Thị Hoài Thu, Bà Phạm Thị Chung, Bà Phạm Thị Quyên là những nhân tố rất tích cực, hết lòng gắn bó với sự phát triển bền vững của chi hội.

          Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, năm 2014 Chi Hội Người cao tuổi Khu phố 1, Phường 9 sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”. Duy trì hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Tích cực vận động hội viên tham gia lao động sản xuất, làm giàu chính đáng để góp phần vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo tại địa bàn khu dân cư…/.      

Tin, ảnh: Lê thị Phượng

BBT.