Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013.
08:52 | 15/12/2013 Print   E-mail    

 
          Chiều ngày 12/12, tại hội trường UBND phường 10, hội phụ nữ phường tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.
 
          Đến dự hội nghị có bà Bùi Thị Hạnh – PCT hội LHPN TPVT, ông Trần Văn Trìu – PCT UBND phường, đại diện công an, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố cùng hơn 100 đại biểu là cán bộ, hội viên của hội.
 
 
Bà Lê Thị Kim Huệ - CT hội PN phường báo cáo tại hội nghị
 
          Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội năm 2013. Nhìn chung các hoạt động của hội đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Năm qua, hội luôn chú trọng thực hiện nhiệm vụ chính như: Nâng cao nhận thức trình độ năng lực của phụ nữ đáp ứng yêu cầu tình hình mới, xây dựng người phụ nữ Việt Nam có sức khỏe, có kỹ năng nghề nghiệp, năng động, có lối sống văn hóa và lòng nhân hậu; Hỗ trợ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững và bảo vệ môi trường. Trong năm,  hội đã làm tốt công tác giúp nhau giảm nghèo bằng hình thức phát triển và duy trì 96 nhóm phụ nữ tiết kiệm với thành viên tham gia 1253 người, tổng số tiền xoay vòng vốn là 11tỷ 780 triệu/năm. Thực hiện kế hoạch số 05 ngày 4/3/0213 của BCH Hội LHPN TPVT về hưởng ứng đợt thi đua thực hành tiết kiệm, hội đã vận động được 147 chị với số tiền 207 triệu giúp cho 30 chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
          Bên cạnh các nhiệm vụ trọng tâm trên, hội còn đẩy mạnh và duy trì tốt các hoạt động VHXH-TDTT và tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước của địa phương phát động, đảm bảo tốt vai trò phản biện xã hội của phụ nữ trong tình hình thực hiện nhiệm vụ hiện nay….
 
Ông Trần Văn Trìu – PCT UBND phường trao giấy khen
 cho các tập thể và cá nhân.
 
          Với kết quả hội đã đạt được, hội LHPN phường đã đề nghị Tỉnh, Hội, thành hội và UBND phường khen thưởng 6 tập thể, 20 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2013./.
 
                                                                                                    Tin, ảnh H.H
BBT