Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Họp mặt kỷ niệm 57 năm Quốc khánh nước Cộng hòa CuBa và 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – CuBa.
08:47 | 23/12/2015 Print   E-mail    

 

Sáng 22/12, tại hội trường khách sạn Bưu điện thành phố Vũng Tàu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh BR-VT tổ chức Họp mặt kỷ niệm 57 năm Quốc khánh nước Cộng hòa CuBa và 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – CuBa. Đến dự có ông Bernabe Garcia Valido, Tổng lãnh sự quán CuBa tại TP. HCM; ông Lưu Tài Đoàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng BTC Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – CuBa tỉnh BR-VT; bà Đỗ Thị Như Mai, Chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh BR-VT.

Tình hữu nghị Việt Nam – CuBa mang một dấu ấn vô cùng đặc biệt trong suốt 55 năm qua, quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và CuBa luôn là niềm tự hào của Đảng, Chính phủ và nhân dân hai nước. Bất chấp những thăng trầm của lịch sử, sự biến động không ngừng của thế giới, mối quan hệ hợp tác giữ hai nước ngày càng phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Đỗ Thị Như Mai tin tưởng rằng với những thành tựu to lớn của Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam – CuBa đã được xây dựng và thử thách trong khói lửa đấu tranh cách mạng là tài sản vô cùng quy báu cho nhân dân hai nước trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Thay mặt các tầng lớp nhân dân trong tỉnh bà tin rằng các thế hệ người Việt Nam – CuBa trong tương lai sẽ tiếp tục giữ gìn, viết tiếp những trang mới làm cho mối quan hệ hữu nghị, hợp tác anh em giữa hai nước ngày càng sâu sắc, bền chặt./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT