Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm và chúc mừng các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2015
08:15 | 18/12/2015 Print   E-mail    

Nhân dịp Giáng sinh 2015, sáng ngày 17/12, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể thành phố Vũng Tàu đã tổ chức 5 đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng Tòa giám mục giáo phận Bà Rịa, cùng các linh mục, mục sư, tu sĩ, ban hành giáo, ban chấp sự, trị sự của 34 cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy cùng đoàn công tác tặng hoa, chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bà Rịa 

Tại các cơ sở, đoàn đã gửi lời chúc tới linh mục, chức sắc và bà con giáo dân ở các giáo xứ đón giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân đối với sự phát triển của địa phương và mong muốn bà con giáo dân tiếp tục nêu cao tinh thần kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết, phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn.

Ông Hoàng Vũ Thảnh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng đoàn công tác tặng hoa, chúc mừng Dòng thánh Phaolô (phường 1) 

Trong năm qua, cùng với chính quyền các cấp và nhân dân thành phố, các chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn thành phố đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế xã hội, đời sống người dân ngày càng được nâng cao hơn. 

Trước sự quan tâm của chính quyền các cấp, các Linh mục, chức sắc công giáo bày tỏ sự cảm ơn đến đoàn. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi bà con giáo dân sống và làm việc theo hiến pháp pháp luật của nhà nước để cùng nhau góp sức xây dựng thành phố ngày càng phát triển giàu đẹp./.

 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT