Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội người cao tuổi TP.Vũng Tàu tổng kết công tác năm 2015
05:53 | 15/12/2015 Print   E-mail    


Sáng 14-12, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015. Đến dự có ông Trần Đức Lục, Phó ban đại diện hội người cao tuổi Tỉnh; ông Nguyễn Doãn Hải, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố; ông Vũ Thái Tường, Phó trưởng Ban dân vận Thành ủy cùng đại diện các Hội NCT của 17 phường xã.  

Trong năm 2015, Hội NCT Thành phố đã phối hợp với các đơn vị y tế tổ chức tư vấn về cách sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng, phương pháp tập luyện phục hồi sức khỏe cho gần 7.500 lượt NCT; tổ chức mừng thọ cho 2.530 NCT với số tiền 1,58 tỷ đồng; giúp vốn cho 112 hội viên vay không lấy lãi suất để sản xuất kinh doanh với tổng số tiền 450 triệu đồng. Hiện, toàn thành phố có 3.112 NCT được trợ cấp thường xuyên hàng tháng và được cấp BHYT. Trong năm, các cơ sở hội đã vận động được gần 471 triệu đồng đóng góp vào quỹ “Toàn dân chăm sóc người cao tuổi”… 

Description: DSC_1261.JPG

Ông Trần Đức Lục, Phó Ban đại diện Hội NCT tỉnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2015 

Bên cạnh đó, Hội còn phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và ngày “Vì người nghèo”; duy trì các phong trào, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… Qua đó tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trong hội viên, phát huy được vai trò của NCT trong từng khu phố, địa bàn dân cư.

 Nhân dịp này, UBND TP.Vũng Tàu còn tặng giấy khen cho 18 tập thể và 21 cá nhân đã có những đóng góp vào các hoạt động Hội trong năm vừa qua./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT