Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo)
06:12 | 25/11/2015 Print   E-mail    

 

 

Vừa qua, UBND TP.Vũng Tàu đã ban hành kế hoạch số 131/KH-UBND ngày 09/11/2015 về việc tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thành phố Vũng Tàu.

Cuộc thi với mục đích tạo được một biểu trưng cho thành phố Vũng Tàu nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Thành phố, trong quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và trưởng thành; góp phần giới thiệu, quảng bá với du khách trong và ngoài nước về tiềm năng du lịch của thành phố, kêu gọi đầu tư, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội của thành phố; đồng thời, góp phần xây dựng lòng tự hào, nêu cao ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương, dân tộc đối với cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân thành phố, hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu (1991-2016).

Qua cuộc thi, mẫu biểu tượng tiêu biểu nhất trong các mẫu sáng tác đăng ký dự thi sẽ được chọn làm biểu tượng chính thức của Thành phố để sử dụng lâu dài trong các hoạt động lễ hội, thông tin tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về tiềm năng phát triển của Thành phố; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, an ninh – quốc phòng, các sự kiện văn hoá, xã hội và trong quan hệ đối ngoại của thành phố Vũng Tàu.

Cuộc thi được triển khai rộng rãi với đối tượng dự thi là công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước. Theo kế hoạch, thời gian nhận tác phẩm dự thi từ tháng 12-2015 đến tháng 6-2016. Dự kiến, tháng 8-2016 sẽ tiến hành thẩm định và công bố kết quả, trao giải cuộc thi./.

 

Tin: Lê Ngân, BBT.