Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu bồi dưỡng văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân
06:52 | 24/11/2015 Print   E-mail    

 

 

Trong hai ngày 21-22/11/2015, Tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lớp bồi dưỡng “Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân”. Dự khai mạc lớp bồi dưỡng có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố. Tham dự 02 lớp bồi dưỡng  là lãnh đạo chủ chốt của thành phố, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, cơ quan chuyên môn đơn vị sự nghiệp của thành phố, lãnh đạo các phường, xã và chuyên viên các ban, văn phòng thành ủy, cán bộ, công chức liên quan đến tiếp công dân. 

Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu khai mạc

Với những ví dụ sinh động về các tình huống thực tế diễn ra tại các cơ quan công vụ hàng ngày, thạc sĩ Nguyễn Thanh Hương – Phó trưởng bộ môn Văn bản Học viện hành chính quốc gia, đã phân tích nhiều khía cạnh trong hoạt động giao tiếp hàng ngày của các cán bộ viên chức, truyền đạt các kiến thức, kỹ năng cơ bản về văn hóa công sở, đạo đức công vụ, các kỹ năng giao tiếp hành chính trong cơ quan hành chính nhà nước, các quy tắc ứng xử trong thực thi công vụ, ý thức, trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, phong cách, phương pháp làm việc khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả  xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức tốt đẹp trong nhân dân.

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy cũng dành 30 phút mỗi lớp bồi dưỡng để trao đổi vấn đề tư duy tích cực, cùng với những ví dụ thực tế sinh động đã trang bị cho lãnh đạo, chuyên viên toàn thành phố trách nhiệm đối với nhiệm vụ chuyên môn, trách nhiệm với nhân dân.

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Hương – Phó trưởng bộ môn Văn bản Học viện hành chính quốc gia, báo cáo viên lớp bồi dưỡng

 

Thông qua lớp bồi dưỡng lãnh đạo Thành phố mong muốn xây dựng một phong cách ứng xử chuẩn mực cho cán bộ, công chức trong hoạt động công vụ và từng bước khắc phục những hạn chế, yếu kém trong giao tiếp của cán bộ, công chức với nhân dân cũng như trong tổ chức./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT