Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 tổ chức diễn đàn“Lắng nghe trẻ em nói” năm2015
01:22 | 19/09/2015 Print   E-mail    

 

Thực hiện Kế hoạch của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Vũng Tàu về tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015. Vừa qua tại Trường THCS Vũng Tàu, đông đảo thầy cô, các em học sinh cùng đại diện các đơn vị, đoàn thể, các Khu phố trong toàn Phường 1 đã tham dự Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” của phường.
 
Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” năm 2015 với những nội dung thiết thực, đề cập đến những vấn đề mà các em cần nắm bắt và hiểu biết như: Quyền và nghĩa vụ của trẻ em; Tệ nạn bạo lực học đường, bạo lực gia đình; Tác hại của ma túy, của game online; Giáo dục về tình yêu và giới tính; Phòng chống tai nạn thương tích trẻ em.
 
Mô tả: G:\DCIM\109_PANA\P1090507.JPG
Các em học sinh đặt câu hỏi trong diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”.
 
Trong phần giao lưu đối thoại, các em học sinh đưa ra rất nhiều câu hỏi mà các em thường gặp trong cuộc sống tại gia đình, ngoài xã hội cũng như trong nhà trường. Những câu hỏi của các em đã được các cô, chú giải thích và trả lời rất cặn kẽ. Đồng thời các cô, chú cũng có những câu hỏi đặt ra để các em trả lời. Qua giao lưu đối thoại các em đã tiếp thu thêm rất nhiều về những kiến thức đã đề cập, đồng thời cũng nói lên lòng khao khát hiểu biết và sự tiến bộ của các em.
 
Sau diễn đàn, UBND Phường đã trao quà cho các em học sinh tiêu biểu và Hội LHPN phường cũng đã trao 06 suất “Học bổng Nguyễn Thị Định” cho 06 em học sinh tiên tiến vượt khó của nhà trường, mỗi suất trị giá 360.000 đồng./.
 
                                                                             Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT