Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổng kết hoạt động hè 2013
06:04 | 22/09/2013 Print   E-mail    


 
Sáng 22/09. tại UBND phường 5 đã diễn ra buổi lễ tổng kết hoạt động hè 2013 của Ban chỉ đạo hè phường 5. Đến dự có: bà Nguyễn Trần Hoài Thương – Phó Bí thư Thành Đoàn, Ông Đoàn Văn Nhu – Bí Thư Đảng Ủy Phường 5, Ông Trịnh Phúc Ánh – Phó Chủ tịch UBND P5.
 
Buổi sinh hoạt bổ ích của các em thiếu nhi phường 5
 
Theo đó, ông Trịnh Phúc Ánh – Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè cho biết: Hoạt động hè năm nay có sự đồng bộ và quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Đảng, Chính quyền địa phương, ban ngành đoàn thể trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí hoạt động và các tiểu ban chỉ đạo hè ở khu phố đã thể hiện được sự chủ động trong việc thực hiện… Tuy nhiên, cũng có một số khó khăn khi một số tiểu ban năm nay có sự thay đổi về nhân sự phụ trách sinh hoạt hè, đội ngũ còn mới nên chưa có kinh nghiệm, thiếu tính chủ động trong vận dụng và xây dựng chương trình hoạt động.
 
            Các hoạt động hè 2013 của Ban Chỉ đạo Hè cũng đạt được một số kết quả nhất định như: Tham gia hội thi Kể chuyện sách hè Cấp thành phố đạt: 01 giải nhất tiết mục giới thiệu về đội, Giải Nhì cá nhân kể chuyện, 02 giải khuyến khích cá nhân kể chuyện và phong trào; Tham gia liên hoan nhóm Ca khúc hồng đạt 01 giải A và 01 giải B; tham gia hội thi sơ cấp cứu thành phố giải khuyến khích…
 
Tại lễ Tổng kết hoạt động hè 2013, Ban chỉ đạo hè phường đã trao giấy khen cho 20 cá nhân và 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm nay.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy
                                                                                                                      BBT.