Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội thi tìm hiểu Nghị Quyết.
07:50 | 10/09/2013 Print   E-mail    

 


 Hội LHPN phường 7 tham gia Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp năm 2013”. Do Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức vào cuối tháng 8 vùa qua.
 
             Hội thi gồm có 3 phần: Phần thi kiến thức trả lời các câu hỏi về Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam sửa đổi; 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Đội đã trả lời đầy đủ, trọn vẹn 02 câu hỏi của ban tổ chức đưa ra.
 
             Phần thi thuyết trình, Hội LHPN phường 7 đã chọn chủ đề “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.
     
Các nhân vật đội P. 7 được hóa trang trong tiểu phẩm 
 
Phần thi năng khiếu, đội đã thể hiện tiểu phẩm “Em đã hiểu rồi” nội dung tuyên truyền về thực hành tiết kiệm trong gia đình. Các thí sinh đã nhập vai rất tốt và được Ban giám khảo đánh giá cao.
 
           Kết thúc Hội thi Hội LHPN phường 7 đã có số điểm cao nhất là 68,5 điểm so với 17 đơn vị tham gia. Ban giám khảo đã trao giải nhất toàn đội và giải có bài thuyết trình hay nhất cho đơn vị phường 7
                
          Đây thực sự là một sân chơi hữu ích, thông qua hội thi cán bộ, hội viên đã hiểu biết thêm một số kiến thức nhất định và tự tin tuyên truyền miệng trước đám đông, từ đó tạo nên phong trào rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH- HĐH đất nước.
                                                                                            
                                                                                                                            
Tin, ảnh: Minh Ngân
BBT.