Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10, đại hội đại biểu hội khuyến học lần thứ IV
10:02 | 05/08/2015 Print   E-mail    

                    
 
Tuần qua, tại hội trường UBND phường 10 đã diễn ra đại hội đại biểu hội khuyến học phường 10 lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 -2020.
 
Về dự đại hội có ông Lê Minh Ứng – CT Hội khuyến học thành phố Vũng Tàu, ông Nguyễn Văn Tài  - PBT Đảng ủy, CT UBND phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng  khu phố, đại diện các trường học trên địa bàn cùng 86 đại biểu chính thức về dự đại hội.
 
Theo báo cáo, nhiệm kỳ qua (2011- 2015), hội Khuyến học phường đã làm tốt công tác tham mưu cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể; đặc biệt tạo mối quan hệ mật thiết với công đoàn phường trong việc vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện giúp đỡ cho nhiều cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; các hoạt động của hội đã góp phần khơi dậy truyền thống hiếu học của các em tại địa phương, các phong trào này thực sự trở thành hạt nhân của cuộc vận động xây dựng xã hội học tập, xây dựng gia đình hiếu học, tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng dân cư. Hiện toàn hội có 5700 hội viên với 9 chi hội. Hội luôn vận động xây dựng và phát triển quỹ hội nhằm chia sẻ bớt khó khăn, động viên các cháu học sinh vượt khó học giỏi, tạo điều kiện cho các cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt có cơ hội học tập, nhằm phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của dân tộc ta.
                                                    chấp hành mới ra mắt đại hội.
Đại hội diễn ra đúng quy trình và thời gian, đại hội đã bầu ban chấp hành gồm 15 người, trong đó ban thường vụ là 5 người đúng cơ cấu, số lượng đảm bảo về tiêu chuẩn theo quy định, bà Nguyễn Thị Hòe giữ chức Chủ tịch Hội, bà Hồ Thị Kỳ Anh - PCT hội khuyến học phường.
 
 Cũng tại đại hội đã bầu ra 10 đại biểu dự đại hội  Khuyến học cấp thành phố Vũng Tàu, nhiệm kỳ 2015-2020.
Nhân dịp này, UBND phường trao tặng 130 cuốn tập và một suất quà trị giá 500.000đ cho các em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.
                                                                                         Tin, ảnh: H.H
                                                                                          BBT.