Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, khai mạc hội trại hè năm 2015.
10:53 | 04/08/2015 Print   E-mail    

Nằm trong các hoạt động tổ chức trong dịp hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Chiều ngày 3/8/2015, Ban chỉ đạo hè Phường 5, tổ chức khai mạc hội trại hè năm 2015 với chủ đề “Vòng tay bè bạn”. Tham dự khai mạc có bà Nguyễn Trần Hoài Thương – Phó Bí thư Thành đoàn TP. Vũng Tàu, ông Lê Văn Sang - Bí thư Đảng ủy phường và các ông, bà là trưởng các ban ngành đoàn thể, Công an, Phường đội, Trưởng BCĐ hè, các anh, chị phụ trách các khu phố cùng với 200 em trại sinh trên địa bàn phường.

 
 
Đến với trại hè có 10 đơn vị với 200 em thiếu nhi đến từ 8 khu phố, Giáo xứ Bến Đá, Giáo xứ Sao Mai được chia làm 08 tiểu trại. Trong 02 ngày, từ ngày 3 – 4/8/2015, Hội trại diễn ra các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các trò chơi vận động; ca múa hát tập thể, hóa trang, thi kiến thức, sinh hoạt lửa trại, giao lưu văn nghệ, trò chơi liên kết, thực hành nhóm. …
 
Phát biểu khai mạc, ông Trần Sỹ Nguyện – Phó chủ tịch UBND Phường - Trưởng Ban chỉ đạo hè cho biết tổ chức trại hè nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường tập làm quen với các hoạt động phong trào tập thể, rèn luyện cho các em tinh thần kỷ luật, tự lập vượt qua khó khăn và thử thách để các em có đủ niềm tin, bản lĩnh, nghị lực hơn trong cuộc sống, đồng thời tạo điều kiện cho các em có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Để Hội trại được tổ chức thành công tốt đẹp ông đề nghị mỗi anh chị phụ trách tiểu trại và các em trại sinh phải thể hiện vai trò của người đội viên, đoàn kết tham gia tích cực vào các hoạt động chung của hội trại, thực hiện đúng nội quy mà Ban tổ chức đã đề ra.
 
Tin, ảnh: Ngọc Chinh
BBT.