Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thương binh-liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2015
08:10 | 23/07/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 23/7/2015, tại Hội trường Đình Thắng Nhì, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Phường Thắng Nhì tổ chức họp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với nước, nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh - liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2015. Tham dự có bà mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Riễm, đ/c Đỗ Minh Lâm –Phó Bí thư - Phó Chủ tịch UBND phường, đ/c Nguyễn Hồng Quảng – Chủ tịch UBMTTQ phường, Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công tác Mặt trận, các ban ngành đoàn thể của phường ; hơn 90 đại biểu đại diện thân nhân gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với nước.
 
Trước khi họp mặt đoàn đại biểu Đảng ủy, UBND, MTTQ phường phối hợp với ban tế tự Đình thần Thắng Nhì, cùng các ban ngành đoàn thể của phường, thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh tổ chức dâng hương, hoa đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đình Thần Thắng Nhì. Sau phần ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sỹ, các thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với nước được nhận phần quà của tỉnh, thành phố trao. Công tác chăm lo đến chế độ chính sách đối với gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với nước được Đảng, chính quyền phường quan tâm và thực hiện giải quyết chế độ chính sách đúng với quy định của nhà nước.
 
Toàn cảnh buổi họp mặt
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Minh Lâm đã kêu gọi các tổ chức, nhân dân tham gia giúp đỡ mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với nước; nhất là những gia đình khó khăn về kinh tế; mong các đồng chí thương binh còn sức khỏe chung tay xây dựng cuộc sống mới và thực hiện tốt lời Bác Hồ đã dạy Thương binh “tàn nhưng không phế”; mọi người cùng thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

 

 
Tin, ảnh:Vũ Văn Thụ
BBT.