Nhà hàng khách sạn Nhà hàng khách sạn
Lâu đài trắng bên biển xanh
04:43 | 20/05/2013 Print   E-mail    

 

Uốn mình theo con dốc thoai thoải từ mũi Nghinh Phong hướng về Bãi Dứa, Lan Rừng resort & spa nổi bật một màu trắng, trang nhã giữa biển trời xanh biếc.
 
            Lan Rừng resort & spa (số 3 Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu) đi vào hoạt động từ năm 2008 trên diện tích rộng hơn 9.000m2, chia làm hai khu vực: bên này đường, cao cao trên núi là khách sạn, đối diện bên kia, nằm ngay sát biển là cụm bungalow, nhà hàng, bar, cà phê, hồ bơi, khu vui chơi dành cho thiếu nhi, phòng tập thể dục đa năng và một bãi tắm hoang sơ nơi sóng không ngừng xô, làm tung bọt nước trắng xóa lên những phiến đá nâu trầm.
 

Lan Rừng resort & spa lung linh khi đêm về
 
                   Nhìn bên ngoài, toàn bộ kiến trúc Lan Rừng resort & spa kiêu sa, thanh thoát bởi sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của châu Âu với mái chóp cao, cửa vòng cung, tường và cột nhà gắn phù điêu các tượng thần Ai Cập. Bên trong nội thất, tranh ảnh sử dụng trang trí được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ hài hòa với màu sơn và thiết kế sẵn có của từng căn phòng tạo cho khách lưu trú cảm giác thư thái, dễ chịu tột cùng. Lan Rừng resort & spa có tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách.
 
                 Trong khuôn viên Lan Rừng resort & spa cỏ cây xanh mướt điểm xuyến những bức tượng được tạo hình nghệ thuật tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Các tiểu cảnh hòn non bộ, cây thủy sinh được bố trí trong một hồ nước trong vắt xung quanh là các loại hải sản tươi sống như cá, tôm sú, tôm hùm, ghẹ tung tăng bơi lội, dừng chân trên chiếc cầu bắc ngang, ngắm hải sản đủ loại tung tăng bơi lội, vẳng bên tai tiếng nhạc nhẹ du dương cảm giác thư thái đến lạ.   
 
                  Từ Lan Rừng resort & spa, bạn thỏa sức thả mình trong làn nước biển mát lạnh, tung tăng chơi đùa cùng những đợt sóng biển nối tiếp nhau, cảm nhận không khí mát lành của biển thấm đẫm trên da thịt, ngắm nhìn mũi Nghinh Phong như con Kình ngư vươn mình ra biển lớn và cung đường biển thơ mộng uốn cong duyên dáng làm ta liên tưởng tới chiếc eo thon của người thiếu nữ. Đây cũng là vị trí lý tưởng cho tuýt người lãng mạn thích quan sát toàn cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển.
 
                  Giữa không gian giao hòa với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Lan Rừng resort & spa còn là nơi lý tưởng cho hoạt động du lịch MICE, liên hoan, họp mặt gia đình, bạn bè... với các loại phòng họp được trang bị hiện đại, sức chứa đến 400 khách và hệ thống máy tính được kết nối internet. Ngoài ra, chuỗi nhà hàng Lan Rừng cũng không kém phần hấp dẫn du khách bởi nhiều món ăn Âu, Á được chế biến từ hải sản tươi sống miền biển và sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.
 
                Sau một ngày tắm biển và thăm thú các thắng cảnh trong thành phố, New Sai Gon Spa tọa lạc ngay cạnh bên với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, xông hơi, massage toàn thân và chân với kỹ thuật hiện đại giúp du khách xóa tan mệt mỏi, phục hồi sức khỏe.
 
                Vào dịp cuối tuần, lễ tết hay mùa hè, Lan Rừng resort & spa đều có các chương trình khuyến mại, giảm giá phòng và dịch vụ, tổ chức tiệc buffet kết hợp giao lưu văn nghệ nhằm tạo sân chơi cho du khách và người dân địa phương.
 
Bài, ảnh: TRƯỜNG LÂN
                                                                                                                      BBT.