Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ kết nạp đảng viên mới
09:32 | 30/06/2015 Print   E-mail    

 
Qua một quá trình phấn đấu với sự giúp đỡ của cấp uỷ và các đảng viên trong chi bộ đồng chí Lê Thị Trang Ly chuyên viên công tác tổ chức ,hành chính của phòng đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của đảng.
 
Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới  Lê thị Trang Ly có các đồng chí đảng viên trong chi bộ và các quần chúng ưu tú đang là đối tượng cảm tình đảng.
 
 
 
Trong quá trình phấn đấu đồng chí luôn cố gắng học tập ,nghiên cứu văn bản, gương mẫu trong sinh hoạt và công tác , hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Sau khi nhận quyết định và đọc lời tuyên thệ trước cờ đảng , đảng viên mới Trần Thị Trang Ly phát biểu cảm tưởng rất vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của đảng và nguyện  phấn đấu suốt đời vì lý tưởng của Đảng.
 
 Đồng chí bí thư chi bộ đã nói rõ nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên được quy định trong điều lệ Đảng để đảng viện thực hiện, đồng thời  cấp uỷ chi bộ phân công một đồng chí đảng viên  tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Thị Trang Ly  phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
 

Tin, ảnh:  Nga Nguyễn

BBT.