Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ phường Thắng Tam mở rộng
09:28 | 30/06/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 29/6/2015, Đảng bộ phường tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Với sự có mặt đông đủ của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, các đoàn thể phường; Bí thư các chi bộ.
 
Theo báo cáo 6 tháng đầu năm cho thấy tình hình tư tưởng cán bộ đảng viên và nhân dân ổn định, ANCT-TTATXH được giữ vững; các phong trào hoạt động sôi nổi nhân kỷ niệm các ngày Lễ trọng đại của đất nước. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, Cấp uỷ chi bộ cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng ủy đã đề ra. Tổ chức họp mặt kỷ niệm; Tổ chức thăm, tặng quà cho các đồng chí đảng viên có Huy hiệu Đảng bị bệnh nặng và có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 10 đảng viên. Triển khai, quán triệt các Nghị quyết và Chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015, tỷ lệ đảng viên tham dự đạt 91, 69%. Sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Kết luận 65, 66 -KL/TW của Ban Bí thư TW; Chỉ thị 12-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tôn giáo”. Đặc biệt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020.  
 
 
Hội nghị đã thảo luận thống nhất đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015: Xây dựng và triển khai Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020. Cấp uỷ các chi bộ tiếp tục quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của các cấp ủy Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng thời thực hiện nghiêm việc phân công nhiệm vụ cho đảng viên, đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2015. Chính quyền tiếp tục chỉ đạo công tác thu thuế nợ đọng, thu các loại quỹ vận động nhằm hoàn thành chỉ tiêu giao. Tăng cường công tác kiểm tra xây dựng trên địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Mặt trận, các đoàn thể phường cần phát huy vai trò trách nhiệm trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các cuộc vận động xây dựng nếp sống văn minh, khu phố và gia đình văn hoá, xoá đói giảm nghèo, thực hiện các chỉ tiêu kinh tế-xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương.
 
Tin, ảnh: Dịu Nhung
BBT.