Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thường trực BCĐ hè Tp. Vũng Tàu tổ chức sân chơi hè, vui khỏe năm 2015
09:09 | 27/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng 27/6, tại Trường THCS Phước Thắng, phường 11, Thường trực BCĐ hè Tp. Vũng Tàu tổ chức sân chơi hè, các trò chơi dân gian vui khỏe năm 2015 với sự tham dự của các đ/c thường trực, thành viên trong BCĐ hè cấp thành phố và cấp phường, cùng hơn 200 em thiếu nhi có độ tuổi từ 9 – 15 tuổi đến từ phường Thắng Nhất, Rạch Dừa, phường 10, 11, 12.
 
 
Tại sân chơi, đ/c Nguyễn Công Thành, Phó Bí thư, Phó ban chỉ đạo hè cho biết: sân chơi hè vui năm 2015 nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2015 của Ban chỉ đạo hè thành phố. Nhằm tổ chức các hoạt động vui tươi lành mạnh, thiết thực, ý nghĩa cho các em trong dịp hè, tạo sân chơi giúp các em tập làm quen với các hoạt động phong trào tập thể, kỹ năng giao tiếp, tạo nòng cốt cho đội ngũ cán bộ phụ trách hè của ban chỉ đạo hè; thông qua sân chơi nhằm xây dựng mối quan hệ giao lưu trao đổi, học hỏi giữa các em thiếu nhi để sau hè các em có tinh thần học tập tốt, đạt kết quả cao xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
 
Đến với sân chơi, các em thiếu nhi được các anh chị đoàn viên BTC hướng dẫn chơi, thể lệ chơi, cùng nhau tham gia thử sức, thi đấu các trò chơi dân gian như hành trình với thời gian, chinh phục thời gian, đá bóng bằng hơi, sức mạnh của đoàn kết...
 
Trước đó, ngày 25/6, sân chơi hè vui năm 2015 đã được tổ chức tại trường THCS Bàu Sen( phường 3) với sự tham dự của 10 phường và ngày 10/7 sân chơi sẽ được tổ chức tại xã Long Sơn.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.