An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường Thắng Tam, họp mặt kỷ niệm và Mừng thọ năm 2015
11:07 | 08/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 05/6/2015 UBND - Hội Người cao tuổi phường Thắng Tam, tổ chức Lễ Mừng thọ và kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống người cao tuổi. Đến dự có ông Lê Đức Nhận - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQVN, các tổ chức, đoàn thể phường và hơn 120 hội viênNgười cao tuổi tham dự.
 
 
 
Tại buổi lễ các cụ được ôn lại truyền thống Người cao tuổi Việt Nam qua 74 năm thành lập và phát triển. Người cao tuổi trong mỗi gia đình là điểm tựa và niềm tự hào cho các con cháu học tập để sống tốt hơn, siêng năng hơn nhằm nâng cao đời sống và tinh thần. Mặt khác người cao tuổi cũng tham gia đóng góp sức mình vào phong trào của địa phương. Để tôn vinh, động viên và ghi nhận người cao tuổi trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ Quốc.
 
UBND phường tổ chức các hoạt động Mừng thọ, Chúc thọ Người cao tuổi trên tinh thần vui tươi lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, qua đó đã ghi nhận và động viên các cụ sống vui, sống khỏe làm gương cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh. Trong năm 2015 toàn phường Thắng Tam có 119 cụ được Mừng thọ , Chúc thọ (Chúc thọ: 20 cụ; Mừng thọ: 99 cụ).
 
Tin, ảnh: Đoàn Thị Hoàng
BBT.