Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khai giảng khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho tất cả các giáo viên môn Giáo dục công dân của các trường THPT trong toàn tỉnh
03:45 | 03/06/2015 Print   E-mail    

Ngày 2/6, Sở GD-ĐT tỉnh tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho tất cả các giáo viên môn Giáo dục công dân của các trường THPT trong toàn tỉnh. Đến dự lễ khai giảng có Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Kim Hồng- Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TPHCM, ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh.

 
Tham gia khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật, giáo viên môn Giáo dục công dân của các trường THPT trong tỉnh được các giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị- Trường ĐHSP TPHCM và Khoa Nghiên cứu pháp luật của Học viện cán bộ TPHCM phổ biến các nội dung như: Những vấn đề lý luận cơ bản về Nhà nước và Pháp luật nước XHCN Việt Nam; Những nội dung cơ bản về Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam, Luật hành chính, Luật hình sự, Luật dân sự, Luât hôn nhân và gia đình, Luật thương mại, Luât lao động, Luật Quốc tế, , Luật an toàn giao thông. Luật bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em. Ngoài ra, các giáo viên còn được trang bị kỹ năng phổ biến giáo dục pháp luật và được hướng dẫn phương pháp dạy học pháp luật trong môn GDCD, phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục pháp luật ở trường THPT.
 
Khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho giáo viên môn Giáo dục công dân của các trường THPT diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 3/7/2015. Các giáo viên sau khi hoàn thành bài tiểu luận sẽ được cấp chứng chỉ tham gia khóa học.
 
Tin, ảnh: Lê Đức
BBT.