Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 2 tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống Hội Người cao tuổi Việt Nam và Mừng thọ cho các c
03:38 | 03/06/2015 Print   E-mail    

 
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Hội người cao tuổi Việt Nam, ngày 02/6/2015, UBND phường 2 đã tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ từ 70 tuổi trở lên. Tham dự buổi lễ kỷ niệm có ông Lê Đức Nhận – Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Vũng tàu, bà Hồng Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, bà Trần Thị Kim Loan - Phó Chủ tịch UBND, cùng các ông, bà là trưởng các ban ngành, đoàn thể và cấp ủy các chi bộ, Ban chấp hành Hội, cùng với sự có mặt của các hội viên Người cao tuổi 07 khu phố.
  
 
Bà Trần Thị Kim Loan - PCT UBND phường đọc quyết định mừng thọ
cho các cụ tại buổi lễ
 
Với tinh thần “Phát huy vai trò Người cao tuổi”, “Nêu gương sáng vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc”, trong năm qua, Người cao tuổi phường 2 luôn thể hiện tốt vai trò “Cây cao bóng cả”, các cụ là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, được các thế hệ con cháu tin yêu và kính trọng, góp phần xây dựng phường 2 ngày càng giàu đẹp, văn minh. Với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như: Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh, thơ ca, tổ chức mừng thọ, tổ chức thăm hỏi tương trợ lẫn nhau lúc khó khăn hoặc ốm đau, thể hiện tình cảm gắn bó, giúp cho các cụ sống khỏe, sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo phường đã trao tặng 134 phần quà  cho các cụ ở độ tuổi 70, 75, 80, 85; tổ chức đoàn đi thăm và trao 6 xuất quà cho các cụ 95 tuổi, 7 xuất quà cho các cụ 90 tuổi. Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đây là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng quan tâm chăm sóc Người cao tuổi, giúp cho các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.
 

Tin, ảnh:  An Duyên

BBT.