Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức họp mặt ngày truyền thống hội Người Cao Tuổi năm 2015.
02:45 | 07/06/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 4/6/2015, Đảng ủy, UBND phường 10 tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống hội người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2015).
 
    Đến dự có ông Lê Đức Nhận – Trưởng ban đại diện NCT TPVT,  ông Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường, các ông bà bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể và gần 200 hội viên hội NCT phường.
 
 
Các đại biểu đã ôn lại chặng đường 74 năm trưởng thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam, đã có nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đây là ngày tri ân lớp người có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục các thế hệ con cháu về nhân cách, phẩm chất, bản sắc văn hóa dân tộc và truyền thống yêu nước. Hội nghị còn được nghe báo cáo sơ kết 01 năm thực hiện kế hoạch xây dựng tổ chức hội cơ sở vững mạnh, hội người cao tuổi phường có 607 hội viên, chia làm 4 chi hội. Trong năm qua, hội luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố các tổ chức hội, thực hiện theo đúng quy trình, điều lệ hội. Các phong trào được tiến hành thường xuyên, những nhiệm vụ trọng tâm của hội đều được thực hiện tốt và đạt hiệu quả. Bên cạnh các hoạt động tại cơ sở, hội NCT phường luôn phát huy khả năng và kinh nghiệm, tham gia đóng góp xây dựng các phong trào thi đua tại khu dân cư, công tác xây Đảng, xây dựng chính quyền địa phương ngày càng trong sạch vững mạnh, thực hiện tốt vai trò là ông bà cha mẹ mẫu mực,vận động tuyên truyền giao dục thế hệ trẻ hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng góp của công dân. Tích cực đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động hội, thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại địa phương.Phát huy tinh thần “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phong trào “Tuổi cao gương sáng”, hội NCT đã thực hiện phong trào thi đua, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Nhân dịp này, có 2 cụ nhận kỷ niệm chương của trung ương hội Người Cao Tuổi Việt Nam trao tặng.
 
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và đầy trang trọng. Qua đây cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để xã hội và nhân dân có nhận thức đúng về vị trí, vai trò của NCT trong gia đình và xã hội./.
                                                                                                            Tin, ảnh: H.H 
                                                                                                                                                                                                                                                                                              BBT.