Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu họp Báo về “Lễ hội ẩm thực phố biển” 2015
03:13 | 16/04/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 15/4, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức họp báo công bố sự kiện “ Lễ hội ẩm thực phố Biển năm 2015” . Sự kiện nhằm chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
 
Lễ hội ẩm thực phố Biển sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 23 đến 26 tháng 4, tại khu vực hoa viên Trưng Trắc-Trưng Nhị, thành phố Vũng Tàu. Lễ hội sẽ có sự tham gia của 34 đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc các lĩnh vực: thương mại, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, chế biến hải sản với 74 gian hàng... trong và ngoài tỉnh. Ngoài các hoạt động thương mại,  phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách tham quan, lễ hội còn là dịp để các đầu bếp, nhà hàng, khách sạn thể hiện tài năng chế biến các món ăn, và quảng bá thương hiệu của mình đến với người dân và du khách; đồng thời là cơ hội để các đầu bếp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ ẩm thực trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ du lịch tại địa phương.
 
Đây là lần thứ 5 Lễ hội ẩm thực được tổ chức, là dịp để thành phố Vũng Tàu quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về nghệ thuật ẩm thực của Việt Nam nói chung; nghệ thuật chế biến, chưng bày, bán các món ăn đặc sản của địa phương nói riêng. Là dịp để các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố   nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong hoạt động ẩm thực phục vụ du khách. Đồng thời thông qua hoạt động này giới thiệu đến du khách hình ảnh thành phố Biển năng động, sáng tạo với nhiều hoạt động văn hóa du lịch phong phú và đa dạng.
 
Tin: Minh Phát
BBT.