Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hơn 300 đại biểu tham dự hội thảo chương trình quản lý hệ thống mạng giáo dục Việt Nam – vnEdu
06:32 | 11/04/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 9/4, tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (tp. Vũng Tàu), VNPT BR-VT đã tổ chức hội thảo chương trình quản lý hệ thống mạng giáo dục Việt Nam – vnEdu với sự tham dự của hơn 300 đại biểu là lãnh đạo, giáo viên quản lý mạng của các trường học trên địa bàn tỉnh BR-VT.
 
Ông Vũ Minh Khiêm, Giám đốc VNPT BR-VT (trái) trao 200 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho ông Nghiêm Xuân Bính, Trưởng phòng Giáo dục Trung học (Sở GD-ĐT)
 
VnEdu là hệ thống quản lý cho phép nhà trường quản lý tài khoản giáo viên, hồ sơ học sinh, quá trình rèn luyện và học tập của học sinh; Quản lý thi cho phép các trường tổ chức và quản lý các kỳ thi diễn ra trong các năm học, đồng thời thực hiện các kỳ thi Online; Quản lý văn bản cho phép nhà trường và các cấp quản lý lưu trữ và tra cứu các công văn, văn bản; Quản lý tin nhắn cho phép sử dụng hệ thống SMS trong công tác điều hành giáo dục... Tại buổi hội thảo, VNPT BR-VT đã sơ kết đánh giá các tiện ích ứng dụng mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu đã triển khai tại các trường trong năm học 2014-2015; trao đổi, thảo luận; giải đáp khắc phục tồn tại để mạng hệ thống hoàn thiện; Bổ sung và mở rộng thêm các tính năng trong hệ thống quản lý phần mềm dịch vụ vnEdu để đáp ứng nhu cầu của các trường sử dụng. Cũng nhân dịp này, VNPT BR-VT đã trao 200 xuất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh nghèo học giỏi của các trường tham gia sử dụng dịch vụ vnEdu.
 
Tin, ảnh: Hoa Hạ
BBT.