Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ngày hội việc làm thanh niên lần thứ 10
10:58 | 08/04/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 05-4, tại Thành Đoàn Vũng Tàu đã khai mạc ngày hội việc làm thanh niên lần thứ 10, năm 2015.
 
 
Ngày hội đã đem đến những cơ hội việc làm, tạo cầu nối gắn kết giữa thanh niên với nhà tuyển dụng. Đây cũng là dịp để các nhà tuyển dụng chia sẻ các yêu cầu, chính sách tuyển dụng với các bạn thanh niên, qua đó các bạn nhận thức và chuẩn bị hồ sơ tốt nhất để xin việc.
 
Ngày hội việc làm thanh niên năm 2015 được tổ chức đã thu hút 5000 lượt người đến tham gia tư vấn và tìm kiếm việc làm, chủ yếu là lực lượng thanh niên và lao động trẻ trên địa bàn thành phố. Tại ngày hội, có hơn 20 đơn vị trực tiếp tham gia tuyển dụng lao động, chủ yếu là các công ty trong khu công nghiệp Đông Xuyên, Phú Mỹ, các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, bảo hiểm...trên địa bàn Tỉnh, nhu cầu tuyển dụng hơn 1000 người làm việc.
 
Kết thúc ngày hội việc làm, có hơn 800 lao động đã đăng ký tìm việc tại các gian hàng, trong đó 500 người đã được các công ty tuyển dụng trực tiếp,  hơn 300 hồ sơ hẹn phỏng vấn tại các công ty, doanh nghiệp.
 
Ngày hội thanh niên lần thứ 10 là một hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên tìm kiếm việc làm phù hợp với nhu cầu của xã hội.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.