Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2014
02:34 | 24/01/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 20-01-2015, tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân viên chức, lao động và hoạt động công đoàn năm 2014.

Đến dự hội nghị có đồng chí Đoàn Hữu Mai- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT, các đồng chí thuộc các ban ngành, đoàn thể ở TP Vũng Tàu cùng các cán bộ công đoàn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc tham dự.
 
Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động công đoàn năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015, các đại biểu còn được nghe đại diện công đoàn cơ sở Công ty TNHH Da Vàng trao đổi kinh nghiệm về việc công đoàn phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp trong việc thực hiện Quy chế dân chủ tại đơn vị; ý kiến của đại diện công đoàn cơ sở Công ty TNHH International SOS về việc thực hiện các quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong công tác tài chính công đoàn và ý kiến của công đoàn cơ sở Công ty CP Du lịch tỉnh về việc thực hiện công tác hành chính của công đoàn gặp nhiều khó khăn.
 
 Đ/c Đoàn Hữu Mai – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân
 
Cũng tại hội nghị, đồng chí Đoàn Hữu Mai đã trao cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Cơ quan Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu và cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT cho 03 tập thể và cá nhân tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu cũng tổ chức trao giấy khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động thành phố cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2014.
 
 
Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tiếp thu ý kiến góp ý của các lãnh đạo, đồng thời trao đổi một số vấn đề mà các đại biểu kiến nghị.  Đồng thời mong muốn toàn thể CNVCLĐ tại TP Vũng Tàu cần phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ  năm 2015 để tiếp tục giữ vững danh hiệu “đơn vị dẫn đầu của tỉnh” trong những năm tiếp theo.
                                                         
Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng
BBT.