Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND PHƯỜNG 1: Tổ chức lễ trao Quyết định hỗ trợ tiền sửa chữa nhà cho các đối tượng người có công gặp khó khăn về nhà ở.
02:51 | 18/01/2015 Print   E-mail    

Thực hiện Quyết định số 849 của UBND thành phố Vũng Tàu về việc phê duyệt danh sách Người có công với cách mạng được hỗ trợ về nhà ở trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2015 tại hội trường Đảng ủy, UBND phường 1 tổ chức lễ trao Quyết định hỗ trợ sửa chữa nhà đối với Người có công thuộc phường 1. Tham dự hội nghị có đại diện Đảng ủy , UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cùng đầy đủ các thành viên Hội đồng chính sách phường 1.

Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070815.JPG
Bà Thái Thị Hồng Minh Phó chủ tịch phường chủ trì buổi lễ.
 
Trên cơ sởquyết định của UBND thành phố Vũng Tàu, phê duyệt danh sách người có công được hỗ trợ tiền sửa chữa nhà đợt 1 gồm 07 gia đình, mỗi gia đình được hỗ trợ 20 000 000 đồng. Sau khi  trao Quyết định cho từng đối tượng .
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070820.JPG
Bà Thái Thị Hồng Minh, phó chủ tịch UBND phường trao quyết định cho các đối tượng
 
Bà Thái Thị Hồng Minh, phó chủ tịch UBND phụ trách Văn xã,giao nhiệm vụ cho các ban, ngành chuyên môn hướng dẫn cho các đối tượng từng bước tiến hành việc sửa chữa và quyết toán công trình được đúng quy định. Các đối tượng người có công được hỗ trợ tiền sửa chữa nhà đợt này đều rất phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền đối với họ. Qua đây mọi người đều thấy được sự quan tâmđặc biệt, của Đảng và chính phủ đối với những người có công với cách mạng nói riêng và đối với mọi người dân nói chung.
                                                                            
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.