Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ cơ quan phường 9 tổ chức tổng kết công tác năm 2014
11:47 | 17/01/2015 Print   E-mail    

 

 

Chiều ngày 13/01/2015, Chi bộ Cơ quan Phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác  Đảng năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Đồng chí Điêu Kiều Hải - Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.
 
 
Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách Chi bộ cơ quan Phường 9 đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra; đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện của chi bộ trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức, từng bước nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, tạo sự đoàn kết thống nhất trong chi bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.
 
Đảng số Chi Bộ có 38 đồng chí Đảng viên; Trong năm Chi bộ đã tổ chức cho 100% Đảng viên, cán bộ, công chức cơ quan tham gia học tập, nghiên cứu, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chính vì vậy, Đảng viên Chi bộ luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định, tin tưởng và chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; gương mẫu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, không vi phạm các quy định của Trung ương về những điều Đảng viên không được làm; đã tổ chức kết nạp Đảng cho 01 đồng chí; xét đề nghị chuyển Đảng chính thức cho 03 đồng chí; xem xét cử 02 đoàn viên ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.
 
Bám sát chức năng nhiệm vụ và chương trình công tác của cơ quan trong công tác lãnh đạo nhiệm vụ chính trị, Chi bộ đã xây dựng nội dung hoạt động của chi bộ phù hợp với đặc điểm của cơ quan.
 
Cùng với lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trên, năm 2014, Chi bộ Phường 9 luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, an ninh chính trị, an toàn cơ quan; lãnh đạo hoạt động các đoàn thể Văn phòng; thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức cơ quan; thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; thu, nộp, quản lý và sử dụng Đảng phí đúng quy định. Qua đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên năm 2014, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 05 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ được Đảng Bộ công nhận là Chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh năm 2014.
 
Tại Hội nghị cũng đã trao quà biểu dương cho 07 đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác năm 2014.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.