Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Liên hiệp phụ nữ phường 3 tổng kết công tác hội năm 2014
11:39 | 10/01/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 09.01.2015 tại hội trường UBND Phường 3, Hôi LHPN Phường tổ chức hội nghị tổng hoạt động phong trào phụ nữ năm 2014. Tham dự hội nghị có Bà Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN TPVT, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội phường, bí thư chi bộ cùng hơn 150 cán bộ, hội viên hội LHPN phường cùng tham dự.
 
Qua cáo cáo tổng kết cho thấy 2014 là một năm khá thành công với những thành tích đáng kể của Hội. Tổ chức Hội luôn được quan tâm củng cố và phát triển vững mạnh, số lượng hội viên được phát triển đáng kể, trong năm hội luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ và chỉ tiêu giao. Công tác tuyên truyền giáo dục vận động phụ nữ, động viên các tầng lớp phụ nữ yêu nước, năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang; cũng như tham gia xây dựng phản biện xã hội và giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách về bình đẳng giới luôn được Hội quan tâm và phối hợp thực hiện tốt. Đặc biệt trong công tác vận động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm tăng thu nhập được phát huy hiệu quả. Hội vận động thành lập được 149 nhóm phụ nữ tín dụng tiết kiệm với số tiền hàng tháng cho149 hội viên nhận là 409.100.000đ, trong năm có 1788 người được nhận với tổng số tiền là 4.909.200.000đ.  Hội còn vận động các hội viên có kinh tế khá tạo điều kiện cho 14 hội viên có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế với tổng số tiền: 138.800.000đ. Bên cạnh đó cán bộ, hội viên phụ nữ còn tích cực trong công tác xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và xây dựng gia đình “ 5 không 3 sạch”.
 
Năm 2015 hội tiếp tục kiện toàn, củng cố tổ chức hội vững mạnh, đẩy mạnh việc tuyên truyền “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thực hiện mô hình chuyển giao. Tham gia các hoạt động cùng chính quyền địa phương chào mừng các ngày lễ lớn trong năm cũng như phối hợp với các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

 

Phát biểu tại hội nghị Ông Lê Công Tuân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường biểu dương những thành tích Hội đã đạt được trong năm qua và mong muốn Hội tiếp tục thực hiện tốt hơn các phong trào chú trọng  xây dựng Câu lạc bộ hội viên không có tệ nạn xã hội, đồng sức đồng lòng đưa phong trào Hội phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phường 3.
 
Trong dịp này Hội đã khen thưởng 05 Tập thể và các Cá nhân có thành tích trong phong trào hội năm 2014./.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy
BBT.