Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện.
09:00 | 10/01/2015 Print   E-mail    

Sáng ngày 06/01/2015 tại Hội trườngCông ty Điện Lực Bà Rịa-Vũng Tàu (Số 60 Trần Hưng Đạo) đã tổng kết công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể năm 2014 trong việc tuyên truyền, vận động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
 
 
Các tổ chức đoàn thể ký kết liên tịch với công ty Điện lực bà Rịa-Vũng Tàu như: Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Liên đoàn Lao động tỉnh, đã tổ chức nhiều loại hình hoạt động nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền vận động người dân sử sụng điện tiết kiệm, an toàn gắn với tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Nổi bật, chương trình tiết kiệm điện được lồng ghép vào nội dung sinh hoạt định kỳ của tổ chức đoàn hội và xem đây là một trong những mặt công tác trọng tâm. Phong trào thi đua “ mọi người sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả” được sự đồng thuận của khách hàng sử dụng điện. Các hội đoàn thể còn tổ chức các tổ, nhóm, câu lạc bộ tiết kiệm điện và vận động thay bóng đèn sợi đốt tiêu thụ điện năng cao  bằng đèn comfact tiết kiệm điện. Năm 2014, toàn tỉnh tiết kiệm trên 54.030.073 KWh vượt gần 107% kế hoạch chỉ tiêu của tổng công ty Điện Lực Miền Nam.
 
Năm 2015, công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể để thực hiện tốt chỉ tiêu tiết kiệm điện trên giao vừa đem lại lợi ích cho khách hàng sử dụng điện, vừa giảm áp lực cung ứng điện cho ngành điện lực.
 
Dịp này, công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu tặng thưởng cho cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác phối hợp và có nhiều đóng góp nổi bật trong tác tuyên truyền vận động thực hành tiết kiệm điện năm 2014.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.