Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi Hội Khuyến học Khu phố 1, phường Thắng Tam tổng kết hoạt dộng năm 2014 và đón nhận danh hiệu "Khu phố hiếu học"
07:42 | 12/01/2015 Print   E-mail    

Tối ngày 09/01/2015 tại trụ sở khu phố, Chi hội khuyến học khu phố 1 tổ chức tổng kết công tác hoạt động năm 2014 và đón nhận Quyết định công nhận khu phố hiếu học. Đến dự có bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng uỷ, ông Trần Bá Việt, Chủ tịch UBND, ông Nguyễn Đăng Thi, Chủ tịch UBMTTQ phường, ông Nguyễn Quốc Long, Chủ tịch hội khuyến học, đại diện hội, đoàn thể phường, hội viên chi hội khu phố, cùng với các gia đình hiếu học tiêu biểu và các em học sinh khu phố 1.

Theo báo cáo năm 2014 toàn khu phố có 445/445 hội viên đăng ký xây dựng gia đình hiếu học, đạt 100%. Thành tích của các em học sinh trong phong trào học tốt do chi hội và ban điều hành Khu phố xây dựng đều đạt chỉ tiêu của thành phố, phường đề ra. Học sinh lớp 6 đạt giải khuyến khích cấp tỉnh kỳ thi tiếng Anh qua mạng và học sinh đạt giải 3 thi phần mềm về máy vi tính. Có 239 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và tiên tiến. Chi hội khuyến học khu phố 1 với đội ngũ là giáo viên hưu trí luôn có tâm huyết "phong trào khuyến học-khuyến tài "cho thế hệ trẻ, chi hội không ngừng vận động các nhà hảo tâm giúp sức cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại Khu phố 1 có 100% học sinh đến trường, không có học sinh bỏ học. Đạt được nhiều thành tích Chi hội khuyến học khu phố1 được công nhận là khu phố hiếu học năm 2014.

Tại hội nghị bà Nguyễn Thị Vân, đã trao Quyết định Công nhận Khu phố 1 đạt danh hiệu "Khu phố hiếu học" của Hội Khuyến học tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho Chi Hội khuyến học Khu phố 1.
           
Tới dự và phát biểu, ông Trần Bá Việt, ghi nhận kết quả, có sự đóng góp, bằng cả tấm lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, của các thầy cô, các hội viên chi hội khuyến học Khu phố 1 . Đây là quá trình xây dựng lâu dài đã mang lại kết quả, xứng đáng danh hiệu khu phố hiếu học và mong muốn khu phố giữ vững danh hiệu trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, Chi hội khuyến học khen thưởng 37 phần quà cho gia đình hiếu học tiêu biểu và các em học sinh giỏi, học sinh nghèo hiếu học./.
 
Tin, ảnh: Thanh Quyên.
BBT.