Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội cựu Thanh niên xung phong phường Thắng Tam tổng kết năm 2014.
06:06 | 07/01/2015 Print   E-mail    

 

Vừa qua, tại hội trường UBND phường Thắng Tam, Hội Cựu Thanh niên Xung phong phường tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014. Đến dự có lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường, đại diện các hội, đòan thể cùng với hội viên Hội Cựu TNXP phường Thắng Tam.
 
Trong những năm đầu mới thành lập, số hội viên Hội Cựu TNXP không nhiều, tuy nhiên đội ngũ TNXP của phường, được rèn luyện và trưởng thành qua các thời kỳ vẫn giữ vững được bản chất chính trị, lối sống lành mạnh, gắn bó tâm huyết với đồng đội, nhiệt tình với công tác hội, xây dựng hội ngày càng vững mạnh. Hội TNXP phối hợp với các cơ quan quản lý để giải quyết các chế độ tồn đọng về chính sách đối với TNXP. Năm 2014 tổng số hội viên Hội Cựu TNXP của phường là 20 hội viên. Các hội viên gương mẫu trong cuộc sống, thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Hội viên đi đầu trong phong trào “Tòan dân đòan kết, xây dựng đời sống văn hóa ở Khu dân cư”.
 

Ông Nguyễn Đăng Thi, Chủ tịch UBMTTQ phường, trao tặng giấy khen

Ông Nguyễn Đăng Thi, Chủ tịch UBMTTQ phường, phát biểu tại hội nghị, hoạt động của Hội Cựu TNXP phường dưới sự lãnh đạo của Đảng, UBND, UBMTTQ và được sự ủng hộ, cũng như các điều kiện thuận lợi để Hội ổn định tổ chức, phát triển. Hội Cựu TNXP phường, tiếp tục củng cố xây dựng Hội vững mạnh trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này Hội Cựu TNXP phường khen thưởng cho 03 hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2014./.

Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.