Thông báo Thông báo
Thông báo khám tầm soát miễn phí các bệnh không lây cho người dân khu vực phía Nam
03:03 | 25/11/2014 Print   E-mail    

Nhằm góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân và tạo điều kiện cho cộng đồng có cơ hội tầm soát phát hiện sớm, dự phòng và điều trị các bệnh mãn tính không lây, Trung tâm Phòng chống Chấn thương và các Bệnh không lây - Viện Y tế Cộng đồng Tp. Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ của Gs.Bs. Nguyễn Chấn Hùng, PGs.Ts.Bs Trần Văn Thiệp, Ts.Bs Trần Đặng Ngọc Linh, Ts.Bs. Phạm Hùng Vân triển khai đợt khám, tầm soát miễn phí các bệnh không lây cho người dân khu vực phía Nam (cả nam và nữ, từ 20 tuổi trở lên), tập trung vào các nhóm bệnh: tim mạch, ung thư, gan mật, nội tiế, đái tháo đường, chi tiết như sau:

1. Thời gian: Từ ngày 13/10/2014 đến hết ngày 31/12/2014 (trong giờ hành chính: 7g30-16g3)

2. Địa điểm: Trung tâm Phòng chống Chấn thương và các Bệnh không lây - Số 104 Huỳnh Văn Bánh, phường 5, quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

3. Các dịch vụ khám miễm phí bao gồm:

- Khám bệnh tổng quát, khám phụ khoa và tư vấn sức khỏe;

- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe trọn đời;

- Xét nghiệm tìm vi rút gây viêm gan B (HBsAg);

- Định lượng đường trong máu;

- Đo điện tim;

- Đo loãng xương.

4. Các dịch vụ khác nếu cần làm thêm để sàng lọc và đánh giá sức khỏe toàn diện, người bệnh phải trả phí như:

- Khám tư vấn chuyên khoa ung bướu với Gs.Bs. Nguyễn Chấn Hùng, PGs.Ts.Bs. Trần Văn Thiệp, Ts.Bs Trần Đặng Ngọc Linh; chuyên khoa gan mật với Ts.Bs. Phạm Hùng Vân.

- Siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm dấu ấn ung thư, xét nghiệm tìm vi rút HPV gây ung thư cổ tử cung...

Bệnh nhân có chẩn đoán bệnh lý sẽ được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, bện viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Ung bướu và bệnh viện Nhiệt đới Tp. HCM để có hướng xử lý tiếp theo.

Để đăng ký tham gia chương trình khám bệnh miễn phí hoặc khám với các chuyên gia kể trên liên hệ số điện thoại (08). 38.451.787 (giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần), hoặc số điện thoại di động: 012.6230.5401 (từ 7g30 đến 20g00 mỗi ngày).