Thông báo Thông báo
Thông báo chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ công dân theo yêu cầu
04:09 | 03/12/2014 Print   E-mail    

 

Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu thông báo đến công dân, tổ chức và doanh nghiệp được biết ngày 01/12/2014 chính thức cung cấp dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực cấp giấy phép kinh doanh và giấy phép xây dựng tại địa chỉ công dân theo yêu cầu với các nội đung sau:
 
1. Đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát kết quả: Bưu điện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
2. Đơn vị chịu trách nhiệm thu lệ phí dịch vụ: Bưu điện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
3. Địa điểm thu lệ phí: Tại địa chỉ công dân yêu cầu trả kết quả thủ tục hành chính.
4. Thời gian chuyển phát kết quả:
- Địa chỉ phát trên địa bàn TP. Vũng Tàu: tối đa 02 ngày sau khi có kết quả giải quyết TTHC (không tính các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết)
- Địa chỉ khác trên địa bàn tỉnh BR-VT: Tối đa .3 ngày sau khi có kết quả giải quyết TTHC (không tính các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết)
- Chuyển phát liên tỉnh: Tối đa 06 ngày sau khi có kết quả giải quyết TTHC (không tính các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết)
5. Lệ phí dịch vụ:
STT
Loại giấy tờ
Mức cước
I.
Nội tỉnh
 
1.1
Kết quả thủ tục hành chính
Nấc khối lượng đến 500gr
25.000
Nấc khối lượng trên 500gr đến 2000gr
40.000
II
Liên tỉnh
 
1
Bưu phẩm bảo đảm
Nấc khối lượng đến 500gr
49.500
Nấc khối lượng trên 500gr đến 2000gr
60.500
2
Chuyển phát nhanh
Nấc khối lượng đến 500gr
60.500
 
 
Nấc khối lượng trên 500gr đến 2000gr
88.000